Thời gian đã trôi qua rất nhanh. Quay đi quay lại, vậy mà cũng đã 6 năm trôi qua kể từ khi Herzig có cửa hàng cho đến nay. Tuy nhiên, chưa có một lần nào chúng mình tâm sự cùng các cô nàng về những câu chuyện từ khi bắt đầu. Hôm nay hãy dành chút thời gian lắng nghe Herzig chia sẻ về những câu chuyện chưa bao giờ kể.


 

Quyết định lựa chọn tên “Herzig”


 
Hướng đến những khách hàng trẻ tuổi, cửa hàng được mở với cái tên “Herzig” - theo tiếng Đức là dễ thương, đáng yêu. Sự dễ thương này xuất hiện trong mọi phương diện của cửa hàng: thái độ phục vụ, không gian cửa hàng, đến những món quà và những thông điệp chúng mình gửi gắm tới khách hàng. 
 
Định hướng phong cách riêng

Với cái tên “Herzig”, liệu phong cách thời trang có đồng điệu với ý nghĩa của cái tên này không? Câu trả lời là: CÓ. Đây chính là phong cách được định hướng từ đầu cho shop. Tuy nhiên, để tạo ra những nét riêng, Herzig cho đến nay luôn khiến sự “dễ thương” đấy trở nên đặc biệt hơn với những thiết kế được lựa chọn kỹ càng từ chất liệu cho đến kiểu dáng. Các items luôn đa dạng phong cách từ nhẹ nhàng cho đến năng động, cá tính nhưng không hề làm mất đi vẻ nữ tính vốn có.

 

Những khó khăn trong thời gian đầu


 

Điều khó khăn nhất Herzig phải trải qua, đó là quá trình quản lý cửa hàng. Việc sắp xếp và vận hành cửa hàng thế nào cho hợp lý vẫn là mớ hỗn độn mà team Herzig phải đối mặt. Từ việc quản lý sản phẩm, đến cách quản lý các đơn hàng hay cách làm việc của nhân sự,... nghe có vẻ đơn giản nhưng thời điểm đó đã làm cả team phải quay cuồng và đau đầu tìm cách giải quyết hợp lý và trơn tru nhất. Nhờ vào sự tin tưởng cũng như sự ủng hộ của khách hàng, Herzig lấy đó làm động lực để cùng nhau vượt qua tất cả khó khăn ở giai đoạn bắt đầu.

 

Đứng từ thời điểm hiện tại nhìn lại những vất vả đã phải trải qua, Herzig tự nhận thấy start-up vào 6 năm trước gặp khó khăn 1 thì trong thời điểm hiện tại sẽ khó khăn gấp 10 lần. Khi đó sức cạnh tranh chưa cao, khách hàng dễ tính hơn và thời trang cũng không quá đa dạng và cầu kỳ. Nhưng cũng không thể phủ nhận rằng, ở thời điểm hiện tại các bạn trẻ được tiếp xúc với đa dạng các phong cách cộng với sự phát triển của mạng xã hội nếu làm tốt sẽ tạo được hiệu ứng tốt. Vậy nên, nhân đây Herzig cũng mong các bạn trẻ đang có ý định hoặc đang bắt tay vào phát triển một cửa hàng riêng sẽ không vì những khó khăn trước mắt mà bỏ cuộc nhé!

 

Lời nhắn nhủ từ đội ngũ Herzig

 

Các nàng thân mến, trong suốt thời gian qua cám ơn nàng đã luôn ở bên và ủng hộ Herzig. Có người đến, có người đi và có người ở lại. Dù thế nào Herzig vẫn muốn dành những lời chân thành nhất gửi đến các cô nàng đã dành tình cảm cho chúng mình. Trong suốt qua trình phục vụ các cô nàng, chúng mình biết sai sót là điều khó tránh khỏi. Các nàng hãy thông cảm cho Herzig và đừng ngại thẳng thắn góp ý nhé! Herzig sẽ luôn lắng nghe những lời chia sẻ, góp ý của khách hàng. Để dần hoàn thiện thêm và chất lượng phục vụ ngày càng tốt hơn.