MÔ TẢ CÔNG VIỆC

1. Quản lý & điều phối công việc

  • Theo dõi, nhắc lịch làm việc & công tác của Tổng Giám đốc
  • Chuẩn bị tài liệu họp, slide, biên bản, theo dõi tiến độ công việc
  • Truyền đạt thông tin giữa TGĐ & các phòng ban, đánh giá kết quả nhân sự
     

2. Hành chính & điều phối thông tin

  • Soạn thảo, lưu trữ văn bản, tài liệu
  • Giám sát tiến độ nhân sự – ngân sách, xử lý tờ trình & báo cáo nội bộ
     

3. Đối ngoại & hợp tác chiến lược

  • Sắp xếp lịch làm việc với KOLs, đối tác, sàn TMĐT...
  • Hỗ trợ đàm phán, ký kết hợp tác, tổ chức sự kiện, chiến dịch
     

4. Hỗ trợ chiến lược kinh doanh

  • Thu thập dữ liệu thị trường, đánh giá cơ hội tăng trưởng
  • Báo cáo hiệu quả kinh doanh, hỗ trợ xây dựng kế hoạch & hệ thống vận hành
     

5. Công việc linh hoạt khác theo chỉ đạo

  • Hỗ trợ các hoạt động nội bộ, đào tạo, truyền thông trong công ty
  • Tham gia xử lý đầu việc đặc thù và dự án quan trọng cùng TGĐ

 

YÊU CẦU ỨNG VIÊN

  • Tốt nghiệp đại học chuyên ngành liên quan
  • Thành thạo tiếng Anh (giao tiếp & viết email)
  • Tư duy logic, đa nhiệm tốt, giao tiếp tinh tế
  • Sử dụng thành thạo Office, ưu tiên biết Google Workspace, Notion
  • Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
  • Yêu thích thời trang, đam mê kinh doanh, chủ động – cầu tiến
  • Có thể đi công tác, làm việc độc lập và chịu áp lực cao

 

CHẾ ĐỘ & PHÚC LỢI

  • Làm việc giờ hành chính, nghỉ CN & Lễ Tết
  • BHXH đầy đủ, 12 ngày phép/năm
  • Ưu đãi nội bộ, quà sinh nhật, các chương trình dành riêng cho CBNV
  • Môi trường năng động, sáng tạo, trẻ trung

 

CÁCH ỨNG TUYỂN

Gửi CV về: herzig@gmail.com (Tiêu đề: Họ tên_Vị trí)
Liên hệ: 0389 781 411