MÔ TẢ CÔNG VIỆC
1. Quản lý & điều phối công việc
- Theo dõi, nhắc lịch làm việc & công tác của Tổng Giám đốc
- Chuẩn bị tài liệu họp, slide, biên bản, theo dõi tiến độ công việc
- Truyền đạt thông tin giữa TGĐ & các phòng ban, đánh giá kết quả nhân sự
2. Hành chính & điều phối thông tin
- Soạn thảo, lưu trữ văn bản, tài liệu
- Giám sát tiến độ nhân sự – ngân sách, xử lý tờ trình & báo cáo nội bộ
3. Đối ngoại & hợp tác chiến lược
- Sắp xếp lịch làm việc với KOLs, đối tác, sàn TMĐT...
- Hỗ trợ đàm phán, ký kết hợp tác, tổ chức sự kiện, chiến dịch
4. Hỗ trợ chiến lược kinh doanh
- Thu thập dữ liệu thị trường, đánh giá cơ hội tăng trưởng
- Báo cáo hiệu quả kinh doanh, hỗ trợ xây dựng kế hoạch & hệ thống vận hành
5. Công việc linh hoạt khác theo chỉ đạo
- Hỗ trợ các hoạt động nội bộ, đào tạo, truyền thông trong công ty
- Tham gia xử lý đầu việc đặc thù và dự án quan trọng cùng TGĐ
YÊU CẦU ỨNG VIÊN
- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành liên quan
- Thành thạo tiếng Anh (giao tiếp & viết email)
- Tư duy logic, đa nhiệm tốt, giao tiếp tinh tế
- Sử dụng thành thạo Office, ưu tiên biết Google Workspace, Notion
- Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Yêu thích thời trang, đam mê kinh doanh, chủ động – cầu tiến
- Có thể đi công tác, làm việc độc lập và chịu áp lực cao
CHẾ ĐỘ & PHÚC LỢI
- Làm việc giờ hành chính, nghỉ CN & Lễ Tết
- BHXH đầy đủ, 12 ngày phép/năm
- Ưu đãi nội bộ, quà sinh nhật, các chương trình dành riêng cho CBNV
- Môi trường năng động, sáng tạo, trẻ trung
CÁCH ỨNG TUYỂN
Gửi CV về: herzig@gmail.com (Tiêu đề: Họ tên_Vị trí)
Liên hệ: 0389 781 411