20240721_eFEgeCSD.png

OUR STORY

Khởi đầu với niềm đam mê dành cho thời trang và sự kết nối lấy con người làm trung tâm, HERZIG xuất hiện như một nút giao giữa những hiệu ứng màu nhiệm mà thời trang đem lại một doanh nghiệp có tầm nhìn bền vững.

Đưa mô hình chiến lược human-centric (lấy con người là trung tâm) vào mọi hoạt động, HERZIG vươn tới trở thành một niềm cảm hứng tươi mới dành cho những quý cô là tín đồ thời trang.

 

VISION

HERZIG trở thành thương hiệu truyền cảm hứng dẫn đầu Việt Nam tôn vinh vẻ đẹp của người phụ nữ hiện đại bằng các giải pháp thời trang tối ưu , chất lượng giá trị tối đa tạo nên cộng đồng phái đẹp hạnh phúc.

20240721_IyHb9EIX.jpg

 

MISSION

Với sứ mệnh tôn vinh giá trị độc lập, tự chủ của cộng đồng phái đẹp, HERZIG tạo ra các sản phẩm bằng chính sự trân trọng, tình yêu với khách hàng thông qua chất lượng sản phẩm, dịch vụ với giá trị chất lượng nhất



Đội ngũ HERZIG với niềm đam mê thấu hiểu khách hàng mong muốn đem lại niềm kiêu hãnh cho những người phụ nữ chuyên nghiệp, hiện đại biến đam mê thời trang tạo ra giá trị cho người khác, thay đổi ý thức hệ của nữ giới thông qua trang phục.

 

Sứ mệnh giúp mỗi cá nhân khách hàng và đội ngũ nhân sự nhận ra tiềm năng của họ để kết nối những sức mạnh lớn lao đem lại giá trị cho nhau.Tạo dựng 1 thế hệ đội ngũ nhân sự đầy nhiệt huyết có cuộc sống hạnh phúc ,sự nghiệp thành đạt, nỗ lực đóng góp giá trị năng lực cho cộng đồng.

 

20240721_TfiAbkBa.png

 

VALUE

  • Lấy con người là trung tâm của mọi định hướng phát triển.

HERZIG tin vào vòng tròn bền vững của giá trị trao đi - giá trị nhận lại với tâm điểm là những khách hàng và sự đồng điệu trong tâm hồn của họ và thương hiệu.Tìm hiểu về những nhu cầu, kết nối mà mỗi cô gái bước chân qua cánh cửa HERZIG mong muốn nhận được là cách HERZIG xây dựng nên một trải nghiệm khách hàng đồng nhất và chất lượng.

 

  • Cơ cấu tổ chức nằm ngang

Herzig tin vào sự chủ động trong suy nghĩ và tập trung vào định hướng kết quả chung của từng thành viên sẽ tạo nên kết nối vững chắc cho môi trường nội bộ.Từ đó xây dựng nên bộ máy phản ánh tính chất khiêm nhường mà đầy nghị lực và một tinh thần trách nhiệm cao.

 

  • Niềm tin kiên cố & môi trường bình đẳng

Không kể vị trí hay chức danh, những con người của Herzig luôn hiện thực hoá tác phong sẵn lòng hỗ trợ đồng đội để hoàn thành mục tiêu lớn, ghi nhận kết quả khi thành công và thẳng thắn đóng góp xây dựng, lắng nghe khi đứng trước mọi vấn đề cần giải.Ý kiến của mỗi thành viên đều có sức nặng và đều đến từ việc khai thác tài năng tiềm ẩn bên trong của mỗi người sao cho phù hợp nhất với những bước tiến của Herzig

20240721_A8pr5bwn.png
  • Thay đổi được tạo từ những chi tiết nhỏ nhất

Không chỉ trong thiết kế sản phẩm, trong mọi hoạt động doanh nghiệp như chăm sóc khách hàng hay truyền thông đại chúng, Herzig tin vào những hành động cho đi thể hiện thiện chí và suy nghĩ chu đáo sẽ luôn đem tới những kết quả vĩ đại bền vững.

 

  • Ngày mai chúng ta sẽ tốt hơn hôm nay 1%

HERZIG tin vào mỗi việc thành viên luôn chủ động học hỏi sáng tạo không ngừng để bản thân tốt hơn mỗi ngày sẽ tạo nên môi trường làm việc năng suất tối ưu nhất.Những mục tiêu đề đạt trở thành động lực để đội ngũ nỗ lực trau dồi và chạm tới những hiệu quả phù hợp, đồng nhất.